HUB chào đón Thầy trò trường THPT Giá Rai- Bạc Liêu đến tham quan

Sáng, ngày 24/03/2024, Đại học Ngân hàng tại TP. Hồ Chí Minh (HUB) hân hạnh chào đón đoàn THPT Giá Rai – Bạc Liêu đến tham quan tại cơ sở Thủ Đức của Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh - cơ sở 56 Hoàng Diệu 2.

Toàn cảnh buổi đón tiếp của HUB đối với Trường THPT Giá Rai

        Về phía THPT Giá Rai – Bạc Liêu, có sự tham dự của Thầy Nguyễn Mạnh Liêu - Phó Hiệu trưởng cùng cô Quách Thị Mỹ Dung và cô Phạm Bích Hạnh cùng các bạn học sinh đến từ Trường THPT Giá Rai - Bạc Liêu.

Về phía trường HUB, có sự đón tiếp từ PGS.TS Nguyễn Văn Thụy - Trưởng phòng Tư vấn tuyển sinh & Phát triển thương hiệu cùng các thầy cô, sinh viên là cộng tác viên phòng Tư vấn tuyển sinh & Phát triển thương hiệu.

Tại buổi tham quan HUB, PGS.TS Nguyễn Văn Thụy - Trưởng phòng Tư vấn tuyển sinh & Phát triển thương hiệu chào mừng Trường THPT Giá Rai - Bạc Liêu đã tới tham quan HUB và gửi lời cảm ơn sự hợp tác của Ban Giám hiệu trường THPT Giá Rai – Bạc Liêu đã tạo điều kiện các bạn học sinh cùng thầy cô trường đến thăm HUB để các bạn có cái nhìn thực tế về cuộc sống sinh viên tại HUB. 

Trong dịp này, PGS.TS Nguyễn Văn Thụy cũng đã giới thiệu đến Quý thầy cô và các em học sinh trường THPT Giá Rai về lịch sử phát triển của Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh - Ngôi trường có gần 50 năm hình thành và phát triển. Đến nay, HUB có đội ngũ nhân sự trên 500 cán bộ, giảng viên trong đó gần 54% có học vị PGS.TS, đội ngũ giảng viên vừa là các chuyên gia, nhà nghiên cứu, nhà quản lý giàu kinh nghiệm, vừa là những thầy cô tận tâm với sinh viên.

   PGS.TS Nguyễn Văn Thụy - Trưởng phòng Tư vấn tuyển sinh & Phát triển thương hiệu giới thiệu về HUB

        Đến năm 2024, HUB đã và đang đào tạo 03 bậc đào tạo gồm: 12 ngành đào tạo Cử nhân, 6 ngành đào tạo Thạc sĩ; 2 ngành đào tạo Tiến sĩ. Trong bậc đào tạo Cử nhân có 4 chương trình đào tạo: ĐHCQ chuẩn, ĐHCQ chất lượng cao, ĐHCQ Quốc tế song bằng, ĐHCQ quốc tế do đối tác cấp bằng & cử nhân Pathway.

Điều mà các bạn học sinh THPT Giá Rai quan tâm tìm hiểu để có cơ hội xét tuyển theo học tại HUB, PGS. TS. Nguyễn Văn Thụy cũng chia sẻ về các phương thức tuyển sinh của HUB năm 2024 gồm: 05 phương thức tuyển sinh gồm: 1/ Phương thức tuyển thẳng & ưu tiên xét tuyển theo quy chế của bộ GD&ĐT; 2/ Phương thức xét tuyển tổng hợp (học bạ và thành tích THPT); 3/ Phương thức xét kết quả thi đánh giá đầu vào đại học trên máy tính (V-SAT) của HUB; 4/ Phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT; và 5/ Phương thức xét học bạ và phỏng vấn (dành cho Chương trình chính quy Quốc tế do đối tác cập bằng). Các phương thức đã dạng nhằm tăng cơ hội cho thí sinh đăng ký xét tuyển và theo học tại HUB.

Thầy Nguyễn Mạnh Liêu - Phó Hiệu trưởng THPT Giá Rai phát biểu tại buổi tham quan

        Phát biểu tại buổi thăm và làm việc với HUB, Thầy Nguyễn Mạnh Liêu - Phó Hiệu trưởng THPT Giá Rai – Bạc Liêu gửi lời cám ơn sự đón tiếp nồng hậu từ phía nhà trường. Thầy thấy thật vui khi ngay khi xuống xe, các bạn học sinh THPT đã được các “tour guide” sinh viên HUB nhiệt tình hướng dẫn tập trung và bắt đầu tham quan cơ sở vật chất của trường. Các bạn học sinh đều rất hào hứng trước những hướng dẫn từ các anh chị và ấn tượng trước cơ sở rộng lớn, khang trang, hiện đại của nhà trường. Các bạn rất thú vị trước các điểm check-in xịn sò trong khuôn viên trường xanh mát. Trong hơn một giờ đồng hồ, các bạn học sinh lần lượt tham quan toàn bộ khuôn viên và các khu vực tiêu biểu của Cơ sở Hoàng Diệu 2 Thủ Đức, các địa điểm như giảng đường, thư viện, phòng thực hành ngân hàng, phòng xử án thực hành, phòng lab Machine learning & Blockchain, ký túc xá, sân bóng đá, sân tennis, nhà thi đấu. Thầy mong rằng trong số các bạn sinh viên đến thăm hôm nay sẽ là các tân sinh viên 2024 tại HUB.

Các bạn học sinh tham quan thư viện HUB

       Không chỉ mang đến những thông tin đầy đủ, chính xác về HUB với các chương trình đào tạo, các ngành và chuyên ngành đào tạo, thông tin tuyển sinh năm 2024 của Trường, buổi tham quan còn mang đến cho các bạn học sinh cơ hội được trải nghiệm, hiểu rõ hơn về môi trường học tập tại HUB, để sẵn sàng cho hành trình tương lai sắp đến. Các bạn học sinh cùng các thầy cô đã có một ngày cuối tuần nhiều niềm vui cùng những món quà ý nghĩa tại HUB. Hy vọng đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ, giúp các bạn làm quen với môi trường học tập đại học và sẽ góp phần giúp học sinh định hướng rõ hơn về con đường sẽ chọn trong tương lai, định hướng rõ hơn về nơi mình thuộc về. HUB luôn chào đón và mong rằng sẽ có nhiều dịp đón tiếp các em học sinh của các Trường THPT đến tham quan và trải nghiệm về HUB cả về quá trình học tập và điều kiện học tập.

Một số hình ảnh tại buổi tham quan:

Khuôn viên Trường

Ký túc xá

Sân vận động bóng đá

Chụp hình lưu niệm tại Nhà Hiệu bộ

Tin bài và hình ảnh: Phòng TVTS&PTTH