Lễ Ký Kết Hợp Tác Giữa Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (HUB) và Đại học Tài chính – Marketing (UFM)

Vào lúc 15h30 chiều ngày 12/3/2024, tại Trường Đại học Ngân hàng cơ sở 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, đã diễn ra một buổi Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (HUB) và Đại học Tài chính – Marketing (UFM). Sự kiện đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình hợp tác và phát triển bền vững giữa hai trường.

Quang cảnh buổi lễ

      Tham dự buổi lễ ký kết, về phía Đại học Ngân hàng TP.HCM gồm có:

  • PGS.TS. Nguyễn Đức Trung - Hiệu trưởng Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM
  • TS. Nguyễn Trần Phúc – Phó Hiệu trưởng thường trực nhà trường
  • PGS. TS. Hạ Thị Thiều Dao Phó Hiệu trưởng nhà trường
  • Lãnh đạo các Phòng, Viện, Trung tâm, Thư viện và Lãnh đạo các Khoa HUB

   Về phía Đại học Tài chính - Marketing gồm có:

  • PGS. TS. Hồ Thủy Tiên, Chủ tịch Hội đồng trường;
  • PGS. TS. Phạm Tiến Đạt, Hiệu trưởng
  • TS. Lê Trung Đạo, Phó Hiệu trưởng
  • Lãnh đạo các Phòng, Viện, Trung tâm, Thư viện và Lãnh đạo các Khoa thuộc Trường ĐH Tài chính – Marketing.
  • Đại diện Đoàn trường, Hội SV UFM

Phát biểu mở đầu buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Đức Trung – Hiệu trưởng HUB đã bày tỏ sự trân trọng về cơ hội hợp tác. Ông tin rằng sự kết hợp này chắc chắn sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội mới đáng giá cho sinh viên đại học, sau đại học, các nghiên cứu sinh và giảng viên của cả hai trường. UFM nổi tiếng với sự nổi bật trong các ngành như Logistics, Marketing và Quản trị kinh doanh, đây cũng là những lĩnh vực mà HUB đang muốn phát triển và đẩy mạnh trong thời gian tới. Điều này đã tạo nên sự đồng điệu giữa hai đơn vị, đánh dấu mở đầu cho các hợp tác về sau.

PGS.TS. Nguyễn Đức Trung – Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

PGS.TS. Phạm Tiến Đạt, Hiệu trưởng UFM, cám ơn sự đón tiếp của HUB tại buổi lễ hợp tác. Giữa hai trường có nhiều điểm tương đồng về mục tiêu và định hướng, nên sự hợp tác này là tất yếu. HUB đứng đầu về các ngành học về chuyển đổi số, và UFM rất muốn học hỏi từ kinh nghiệm của HUB. Cả hai trường hướng đến việc nỗ lực có chất lượng giảng dạy theo chuẩn quốc tế. Hi vọng sự hợp tác với HUB sẽ mang lại lợi ích cho học viên của cả hai trường.

PGS.TS. Phạm Tiến Đạt phát biểu tại buổi lễ

PGS.TS. Nguyễn Đức Trung và PGS.TS. Phạm Tiến Đạt đã đại diện hai trường ký thỏa thuận hợp tác dưới sự chứng kiến của ban lãnh đạo hai bên. HUB và UFM thống nhất sẽ cùng nhau đi từng bước để hai bên có thể cùng phối hợp trong việc phát triển các đối tác quốc tế, cùng chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động đào tạo các chương trình chuyển đổi số cũng như các hoạt động khác, mang lại lợi ích cho đội ngũ của giảng viên và người học của hai bên.

Đại diện hai bên ký biên bản hợp tác

Đại diện hai bên ký biên bản hợp tác

Để kỉ niệm cho buổi lễ ký kết đi đến thành công tốt đẹp, đại diện hai đơn vị đã trao nhau những món quà lưu niệm. Điều này thể hiện rõ sự mong muốn hợp tác sẽ đạt được những kết quả tốt trong tương lai gần. Kết thúc buổi lễ, hai đơn vị đã dành thời gian cho ảnh lưu niệm.

PGS.TS. Phạm Tiến Đạt trao quà lưu niệm

PGS.TS. Nguyễn Đức Trung trao quà lưu niệm

Lễ ký kết đồng thời cũng mở ra nhiều cơ hội về hợp tác đào tạo chương trình đại học và sau đại học, trao đổi giảng viên, trao đổi sinh viên, hợp tác nghiên cứu và nhiều hoạt động khác giữa hai bên.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Tin bài và hình ảnh: Phòng TVTS&PTTH