BUH - Khung trời chúng ta cùng chia sẻ

Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM là trường Đại học công lập, trực thuộc Ngân hàng nhà nước Việt Nam. Được thành lập năm 1976, Trường ngày càng khẳng định được vị thế của một trong những trường đại học đa ngành hàng đầu về đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực kinh tế, tài chính- ngân hàng, kinh doanh, quản lý, luật, ngôn ngữ.

Trường có các chương trình và hình thức đào tạo đa dạng đáp ứng nhu cầu của người học với 7 ngành, 16 chuyên ngành, các bậc đào tạo từ đại học, thạc sĩ, đến tiến sĩ. Các hệ đào tạo chính quy, vừa làm vừa học, liên kết quốc tế, các khóa đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn, đào tạo ngoại ngữ, tin học.

Với chất lượng giáo dục đã được khẳng định, Trường được các tổ chức kiểm định trong và ngoài đánh giá và công nhận. Trong đó có chứng nhận kiểm định quốc tế theo bộ tiêu chuẩn của Hiệp hội các trường đại học Đông Nam Á (AUN-QA) đối với hai chương trình đào tạo: Tài chính và Ngân hàng.

Nhà trường có đội ngũ giảng viên hùng hậu, với gần 500 giảng viên, cán bộ, nhân viên, vừa là các chuyên gia, nhà nghiên cứu giàu kinh nghiệm, vừa là những thầy cô giáo tận tâm với sinh viên. Ngoài ra, còn có đội ngũ giảng viên thỉnh giảng trong nước và quốc tế đến từ các trường đại học, viện nghiên cứu, tổ chức tài chính, doanh nghiệp.

Đến với Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM, các bạn sinh viên có điều kiện học tập, nghiên cứu, sinh hoạt trong điều kiện cơ sở vật chất khang trang, không gian xanh, thoáng mát; hệ thống hội trường, giảng đường được trang bị hiện đại; cùng với thư viện, phòng máy tính, phòng thực hành mô phỏng, ký túc xá, căn tin, siêu thị, nhà thi đấu đa năng, sân vận động … . Trường có 01 cơ sở tại Thủ Đức và 02 cơ sở đào tạo tại trung tâm Q1 TP.HCM và có tổng diện tích lên đến hơn 11 hecta.

Kết quả khảo sát tình trạng việc làm của cựu sinh viên sau 01 năm tốt nghiệp cho thấy trên 95% cựu sinh viên của trường có việc làm ổn định ngay trong năm đầu tiên tốt nghiệp.

Trải qua gần 45 năm, Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM đã trở thành cái nôi đào tạo nhiều thế hệ chuyên gia, nhà quản lý, doanh nhân thành đạt. Sự thành đạt của các thế hệ cựu sinh viên chính là niềm tự hào và tài sản lớn nhất của Nhà trường.

#BUH #ThôngTinTuyểnSinh2020 #KhungTrờiChúngTaCùngChiaSẻ #2020

Video khác