Chung kết hội thi Olympic các môn khoa học Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh - sân chơi trí tuệ của sinh viên đại học ngân hàng TP. HCM

Chào mừng kỉ niệm 65 năm ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2019); 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019) và nhiều sự kiện quan trọng khác của đất nước trong những ngày tháng 5 rực lửa đồng thời, nhằm nâng cao hiệu quả công tác giáo dục lý luận chính trị trong sinh viên, cũng như chất lượng giảng dạy, học tập các môn Lý luận Chính trị, Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM tổ chức Hội thi Olympic các môn khoa học Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh năm 2019

Hội thi đã diễn ra suốt hơn 1 tháng vừa qua với các vòng thi:
   - Vòng sơ loại với 800 sinh viên dự thi trắc nghiệm trên máy tính.
   - Vòng Bán kết diễn ra theo từng đội tuyển, được sự cố vấn của các giảng viên Khoa Lý luận chính trị. Ở vòng thi này, 18 đội tuyển tiếp tục thử sức về kiến thức và tham gia phỏng vấn trực tiếp để lựa chọn các đội có kỹ năng làm việc nhóm tốt nhất, đặc biệt là sự đam mê đối với các môn khoa học Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh. Ban Giám khảo đã chọn ra 5 đội tuyển bước vào Chung kết.
   - Vòng Chung kết: sau một thời gian ôn luyện và chuẩn bị các nội dung cho các phần thi, đêm Chung kết Hội thi Olympic các môn khoa học Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh năm 2019 sẽ gồm các phần thi vô cùng hấp dẫn và đầy kịch tính:

Vòng 1:  Chúng tôi là ai?
Vòng 2: Hành trình tri thức
Vòng 3: Thấu hiểu để thấu cảm
Vòng 4: Đi tìm chân lý

Các đội chiến thắng sẽ nhận các giải thưởng bằng hiện kim của BTC. Đặc biệt, Ban tổ chức giành phần thưởng 500.000đ cho đội cổ động viên nhiệt tình nhất cùng với hàng chục phần quà có giá trị để động viên tinh thần cổ vũ của khán giả.
Chung kết Hội thi sẽ được diễn ra vào: 18h00 ngày 7.5.2019, tại Hội trường lớn, 56 Hoàng Diệu 2, Thủ Đức
Ban Tổ chức Hội thi chào đón sự hiện diện của quý Thầy, Cô, các bạn sinh viên trong và ngoài trường.

Bài viết: Ban tổ chức Hội thi