"Chuyện của sách" - Tiếp nối thành công trong chuỗi tour giới thiệu thư viện trường Đại học Ngân hàng TP. HCM năm 2020

        Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu, thực hiện kế hoạch hoạt động thường xuyên nhằm chào đón các Tân sinh viên Khóa K36 cũng như tiếp nối thành công đã đạt được của chương trình giới thiệu về Thư viện những năm trước, chiều ngày 31/10/2020 trong không khí hân hoan chào đón năm học mới tại Hội trường lớn - Trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM, cơ sở 56 Hoàng Diệu II, Thủ Đức, Tp.HCM, Thư viện Trường Đại học Ngân Hàng Tp.HCM phối hợp cùng Đoàn trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM và Câu lạc bộ Học thuật IBC - International Banking Club đã tổ chức thành công LIBRARY TOUR với chủ đề “CHUYỆN CỦA SÁCH”.
Toàn cảnh chương trình tại Hội trường lớn - 56 Hoàng Diệu II

        Với mong muốn truyền cho các bạn cảm hứng và đam mê với việc đọc sách bởi vì sách chính là một nguồn tri thức vô tận, từ đó giúp các bạn có động lực trau dồi thêm kiến thức, luôn luôn hướng về phía trước, Tour giới thiệu Thư viện năm 2020 -  “Chuyện của Sách’’ đã thu hút hơn 2.000 sinh viên đăng kí và chính thức tham dự với số lượng đông đảo hơn 1.368 sinh viên.

 

Sinh viên thực hiện thủ tục check in tham dự chương trình

    
Hội trường được lấp đầy bởi đông đảo sinh viên

 

        Tour Thư viện là một chương trình được tổ chức thường niên bởi Thư viện và Câu lạc bộ Học thuật IBC nhằm chào đón các bạn tân sinh viên, tạo không gian cho các bạn giao lưu, gặp gỡ thông qua các Gameshow vô cùng hấp dẫn, thú vị, cung cấp các kiến thức cần thiết, giúp các bạn mở mang kiến thức, tích lũy, chiếm lĩnh tri thức.

 

ThS. Vũ Tiến Đức - Giám đốc Thư viện Trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM phát biểu khai mạc chương trình

MC Mỹ Linh - Người dẫn chương trình duyên dáng 

 

        Chương trình Library Tour vinh dự được đón tiếp đại diện các đơn vị tài trợ: Đại diện Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật, đại diện Cty Cổ phần Văn hóa và Thương mại Bình Dương – FABICO, đại diện Cty Xuất Nhập Khẩu & Phát Triển Văn Hóa – CDIMEX. Về phía Trường Đại học Ngân hàng Tp. HCM có sự tham dự của ThS. Vũ Tiến Đức – Giám đốc Thư viện, ThS. Lê Văn Toàn – Phó Giám đốc Thư viện. Về phía CLB IBC có Bạn Lê Nam Khánh – Chủ nhiệm CLB IBC, thành viên Ban Chủ nhiệm CLB IBC, cùng sự góp mặt của hơn 1.368 tân sinh viên khóa 36 và các khóa khác.

 


ThS. Vũ Tiến Đức - Giám đốc Thư viện Trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM tặng
kỷ niệm chương cho các đơn vị tài trợ


Các bạn sinh viên nhận quà tặng với phần giới thiệu bản thân ấn tượng

 
  
Các bạn sinh viên năng động trong gameshow

        Đến với Library Tour 2020, các bạn sinh viên còn được giao lưu với diễn giả, doanh nhân Tuệ Nghi với phần chia sẻ gần gũi, bổ ích về việc đọc sách, viết sách và những trải nghiệm trong cuộc sống gắn liền với sách.

Diễn giả Tuệ Nghi giao lưu, trao đổi cùng sinh viên

Giám đốc Thư viện tặng hoa, kỷ niệm chương và thư cảm ơn tới diễn giả

Đặc biệt, chương trình Library Tour 2020 bùng nổ sự xuất hiện của ca sĩ Trúc Nhân và vũ đoàn.

  

Ca sĩ Trúc Nhân và vũ đoàn

Đại diện IBC và các bạn sinh viên tặng hoa thay lời cảm ơn ca sĩ Trúc Nhân

Tour Thư viện năm 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp, thiết thực và bổ ích, mang lại cho các bạn Tân sinh viên Khóa 36 Trường Đại học Ngân Hàng Tp.HCM một trãi nghiệm thú vị.


Tiết mục văn nghệ của IBC

BTC cùng các bạn sinh viên chụp hình lưu niệm

Tin: Thư viện
Ảnh: IBC


kita group giới thiệukita group dự ánkita group liên hệkita group STELLA MEGA CITYkita group STELLA RESIDENCE