Ngày Hội hiến máu tự nguyện năm 2018

Thực hiện CV số 01/CV-CTĐ ngày 22/10/2018 của Hội Chữ Thập Đỏ phường Nguyễn Thái Bình về việc vận động CB, SV Trường ĐH Ngân hàng TP. HCM, sáng ngày 16/11/2018 gần 100 CB, SV nhà Trường đã tham gia hiến máu tại Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh. Ngày Hội hiến máu tự nguyện hàng năm của nhà Trường là hoạt động công ích vì cộng đồng và thể hiện nét đẹp truyền thống yêu thương “Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hy vọng”. 
Sinh viên BUH tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện.
Qua chương trình này các em sinh viên có cơ hội cập nhật kiến thức về các bệnh di truyền về máu, bệnh tan máu bẩm sinh... và chung sức chia sẻ tình thương yêu với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống. 
Nụ cười tỏa nắng của sinh viên BUH khi tham gia hoạt động công ích.
Ban Giám hiệu hy vọng, với sự đồng hành của Trường ĐH Ngân hàng TP. HCM, ngày Hội sẽ có thêm sự lan tỏa trong cộng đồng, để mọi người cùng tự nguyện hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện góp phần mang lại cơ hội sống cho rất nhiều người bệnh.

Ban website


Hoà trong bầu không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024) và các ngày lễ lớn, trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội diễn văn nghệ Truyền thống Sinh viên HUB 2024 trong không khí tươi vui, sôi động.

kita group giới thiệukita group dự ánkita group liên hệkita group STELLA MEGA CITYkita group STELLA RESIDENCE