Đại diện E.SUN Bank đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh

Sáng 04/01/2024, đại diện Ngân hàng Thương mại TNHH E.SUN - Đài Loan (E.SUN) đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh (HUB).

Đón tiếp Đoàn, về phía HUB có sự tham dự của Tiến sĩ Nguyễn Trần Phúc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng Ban Giám đốc Trung tâm Đào tạo Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng.

Về phía E.SUN có sự tham dự của Ông Alex Soung - Tổng Giám đốc E.SUN - Chi nhánh Đồng Nai, cùng một số Giám đốc các phòng, ban chức năng của Chi nhánh Đồng Nai.

Đại diện  ESUN Bank đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh

Chương trình làm việc giữa HUB và E.SUN

Phát biểu tại buổi làm việc, Tiến sĩ Nguyễn Trần Phúc - Phó Hiệu trưởng HUB trân trọng cảm ơn Đoàn công tác E.SUN đã đến thăm và làm việc tại Trường, mong muốn trong thời gian tới hai đơn vị sẽ tiếp tục có những sự hợp tác thiết thực, lâu dài, phát huy những điểm mạnh và cùng nhau hỗ trợ để cùng phát triển. Tiến sĩ Nguyễn Trần Phúc đã giới thiệu về các chương trình đào tạo trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, kinh doanh quản lý, một số ngành nghề khác trong nền kinh tế. Với mong muốn cung cấp đến xã hội một nguồn lao động chất lượng cao, nhạy bén, linh hoạt với sự chuyển mình mạnh mẽ của nền kinh tế, HUB đã không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo và ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân và đặc biệt là tổ chức tín dụng trong thời gian qua. Bên cạnh đó, với sự đầu tư về cơ sở hạ tầng đáp ứng yêu cầu giảng dạy, đội ngũ giảng viên, chuyên gia có học hàm, học vị cao, giàu kinh nghiệm thực tế cũng là một trong những thế mạnh để HUB tiếp tục nhận được sự tin tưởng của các tổ chức, cá nhân trong tiến trình phát triển.

Đại diện  ESUN Bank đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh

Hai đơn vị trao đổi các nội dung về chương trình đào tạo sẽ hợp tác trong thời gian tới

Ông Alex Soung - Tổng Giám đốc Chi nhánh Đồng Nai gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo, đội ngũ giảng viên của HUB về kết quả tốt đẹp mà những khóa đào tạo mà HUB đã tổ chức tại E.SUN trong năm 2023 vừa qua. Ông đánh giá cao những nội dung mà HUB đã cung cấp trong quá trình hợp tác qua đó góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhận sự để E.SUN khẳng định thế mạnh, khẳng định nguồn lực và tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai. Ông cũng hy vọng trong thời gian tới, hai đơn vị sẽ đẩy mạnh hoạt động thực tập và trải nghiệm của sinh viên HUB tại E.SUN nhằm thiết chặt hơn nữa sự hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau.

Đại diện  ESUN Bank đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh

Tiến sĩ Nguyễn Trần Phúc giới thiệu về HUB đến Đoàn E.SUN

Tại buổi làm việc, hai bên đã tiến hành thảo luận sơ bộ và thống nhất một số nội dung quan trọng đặt nền tảng để xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo Nghiệp vụ ngân hàng trong năm 2024 dành cho cán bộ, nhân viên của E.SUN tại các chi nhánh, văn phòng đại diện ở Việt Nam. Kết thúc buổi làm việc, Lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sẽ phát huy hơn nữa sự hợp tác lâu dài, thân thiết và bền vững. Đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể cán bộ, nhân viên hiện đang công tác tại hai đơn vị, chúc hai đơn vị một năm 2024 phát triển và thành công.

Tin: FBC